วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

" ให้อะไร ก็ได้อย่างนั้น " " ทำสิ่งใด ก็ได้สิ่งนั้น "


ข้าพเจ้าเชื่อในเรื่อง " บุญ "
เราทุกคนล้วนเกิดมาพร้อมกับบุญและบาปที่ติดตัวมา
" บุญ " เหมือนเป็นทุนที่เราสะสมไว้ใช้ในชาตินี้
หากเราใช้บุญไปทุกๆวันจนใกล้หมด
บาปที่เราเคยทำทั้งในอดีตและทำเพิ่มในวันนี้ จะเข้ามาแทนที่
ชีวิตเราจึงเกิดเรื่องราววุ่นวายไม่หยุดหย่อน
ทำอะไรก็ไม่สำเร็จติดขัดไปหมดทุกทีไป
เพราะมีบาปคอยเข้ามากั้นขวางไว้
เริ่มสร้างบุญ สร้างมหาบารมีไว้เสียแต่วันนี้

" ให้อะไร ก็ได้อย่างนั้น "
" ทำสิ่งใด ก็ได้สิ่งนั้น "

ตรรกะง่ายๆ ที่ไม่ต้องไปคิดอะไรให้ลึกซึ้ง เพราะเรื่องบุญกรรม ไม่มีใครพิสูจน์ได้
เหมือนการคำนวณตัวเลข เราจึงต้องหมั่นเติมบุญเข้าไปอยู่เรื่อยๆ
ทำบุญรูปแบบใดก็ได้ ให้ใจสบายและมีความสุข
สิ่งดีๆ ก็จะเกิดกับชีวิตเราอย่างแน่นอน
เริ่มต้นจากใจเราก่อน ไม่อิจฉากัน ไม่หมั่นไส้กัน
ไม่ให้ร้ายลับหลัง มองกันในแง่ดี
เท่านี้บุญก็เกิดที่ใจแล้ว ...








พลิกวิกฤตชีวิตด้วยบุญ









เรื่องอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเรานั้น
ไม่เคยบังเอิญ !!!

เคล็ดลับอัศจรรย์
ที่จะสามารถเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นอย่างฉับพลันทันใจ
สมปรารถนาทุกสิ่ง (อันเป็นบุญ ไม่ผิดศีลธรรมดีงาม)
จะสำเร็จสมปรารถนาได้อย่างมหัศจรรย์
โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากมายเลย
เพียงใช้เพียงความศร้ทธาให้มาก ความวิริยะตั้งใจให้มาก
ปาฏิหาริย์จะเกิดกับผู้ที่ศรัทธาแรงกล้า !!!

========================================
ติดต่อ - สอบถาม
โทร : 081-563-5364

========================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น